Chọn Máy Quét Panasonic Phù Hợp Mục Đích Sử Dụng

CHỌN MÁY QUÉT PANASONIC PHÙ HỢP MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

_______________________

Trong thời kỳ số hóa hiện nay, máy scan chuyên dụng là thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Mỗi loại máy scan được thiết kế và chế tạo thường tương ứng với mục đích sử dụng nhất định. Vậy lựa chọn máy scan như thế nào cho phù hợp để phục vụ hiệu quả tối đa cho công việc trong doanh nghiệp tổ chức của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Với phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn sự lựa chọn máy scan Panasonic phù hợp cho 3 mục đích chính :

1.Số hóa tài liệu trong lĩnh vực Chính phủ điện tử

2.Tiếp nhận khách hàng tại các quầy giao dịch

3.Quét tài liệu khổ lớn trong lĩnh vực xây dựng, địa chính

* LĨNH VỰC CHÍNH PHỦ ĐIỆN TỬ :

Xây dựng chính phủ điện tử  là một kế hoạch mang tính chiến lược đang được Nhà nước thực hiện hóa.  Máy scan Panasonic KV-S1026C ra đời kịp thời với sứ mệnh phục vụ tốt nhất cho kế hoạch này, nên đã nhận được sự lựa chọn của đa số văn phòng Nhà nước.

                                              

Máy quét Panasonic KV-S1026C

KV-S1026C là dòng máy quét thông minh, có thể quét được hộ chiếu, sách, quét hai mặt, có khả năng nhận dạng ký tự quang học.. thích hợp trong việc số hóa tài liệu, phục vụ chính quyền điện tử. Quy trình số hóa tài liệu của DSG sử dụng nền tảng phần mềm số hóa dữ liệu Panascan, SOHO Scan VBHC do chính công ty phát triển, ứng dụng trong quản lý văn bản hành chính Nhà nước, có khả năng nhận dạng chữ in, nhận dạng chữ viết tay, nhận dạng dấu tích, bóc tách sổ đỏ, tờ trình, hợp đồng, bóc tách văn bản hành chính, nhận dạng biểu mẫu…

*SỬ DỤNG CHO CÁC QUẦY GIAO DỊCH :

Với đặc thù công việc tiếp nhận khách hàng tại các quầy giao dịch ở bệnh viện, ngân hàng, bảo hiểm, trường học, khách sạn… số lượng tài liệu cần quét và số hóa là rất lớn và diễn ra liên tục,  vì thế một thiết bị máy quét phù hợp cần thiết phải là một thiết bị nhỏ gọn, có khả năng thực hiện tốt công việc số hóa tài liệu, hình ảnh một cách nhanh chóng ngay tại quầy. Một sự lựa chọn rất tốt cho bạn chính là máy scan Panasonic KV-SL1056/ KV-SL1066, có tốc độ scan lên tới 45 tờ/ 90 ảnh/ phút (KV-SL1056 ) và 65 tờ/130 ảnh/ phút (KV-SL1066 ), công suất quét 6000 – 8000 tờ/ ngày, giúp tiết kiệm thời gian và lợi ích cho khách hàng đang chờ giao dịch.

                                                                      Máy quét Panasonic KV-SL1066

Mẫu máy quét tài liệu này sử dụng công nghệ CIS (Contact Image Sensor) với hai hệ thống đèn LED cho phép quét tài liệu hai mặt cùng lúc, hỗ trợ độ phân giải quang học tối đa 600dpi. Khay nạp tài liệu tự động ADF của máy có sức chứa tối đa 100 tờ giấy khổ A4 định lượng 80g/m2. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quét nhiều loại tài liệu dày như danh thiếp, chứng minh nhân dân, thẻ ATM…

*QUÉT TÀI LIỆU TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG, ĐỊA CHÍNH :

Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, địa chính, bản vẽ là công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp bạn hoạt động. Nên bạn cần quét rất nhiều bản vẽ xây dựng để gửi chủ đầu tư duyệt, chuyển cho nhà thầu phụ, cho kỹ sư giám sát công trình,…Chất lượng hình ảnh và công suất quét đươc ưu tiên hàng đầu, quyết định đến việc máy quét có phù hợp với lĩnh vực này hay không.

                                                                      Máy quét khổ A3 Panasonic KV-S5076H

Một gợi ý tốt cho bạn chính là dòng máy Panasonic KV-S5046H/ KV-S5076H. Độ phân giải quang học của máy là 600 dpi, máy quét này sẽ cho ra đời bản vẽ đẹp, sắc nét. Với khổ giấy in A3 là kích thước không quá nhỏ để các kỹ sư không nhìn thấy rõ các chi tiết trên bản vẽ, nhưng cũng không quá lớn làm cho bản vẽ trở nên cồng kềnh, khó sử dụng ngoài công trình. Khay nap giấy lên tới 300 tờ khổ A3 ,cơ chế nạp giấy độc đáo của Panasonic sẽ giúp hạn chế việc hư hại những tài liệu quan trọng và đảm bảo nạp giấy một cách chính xác.

 

Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc máy quét phù hợp. Chúc bạn thành công!