Giải Quyết Công Việc Đồ Sộ Với Trợ Thủ Siêu Gọn KV-S1037

  • Bạn quá ngán ngẩm với việc đợi chờ tới lượt mình scan (quét) tài liệu?
  • Công ty bạn chỉ có một chiếc máy quét vì diện tích văn phòng hạn chế?
  • Hay máy quét của bạn vô phương với các tài liệu dày như Hộ chiếu và các loại thẻ?

Để giải quyết các vấn đề đó, chúng tôi có Máy tài liệu Panasonic KV-S1037 – mang lại hiệu năng cao cấp và thiết kế tiết kiệm không gian phong phú, cung cấp khả năng quét linh hoạt vượt xa sự kì vọng của bạn.

Thiết kế thân máy nhỏ gọn có nghĩa là máy quét vừa vặn thoải mái vào không gian nhỏ nhất trên bàn tiếp tân hoặc bàn làm việc và trong khu vực dịch vụ khách hàng (DxRxC = 303x177x137mm)

KV-S1037 có thể đạt được tốc độ quét lên tới 30ppm và công suất ngày đạt ngưỡng 3000 tờ. Panasonic KV-S1037 nhanh chóng giúp người dùng quét các Tài Liệu Giấy thành Tài Liệu Điện Tử với chất lượng hình ảnh cao, đơn giản hóa việc quản lý hồ sơ, tài liệu trong văn phòng, đồng thời, lưu trữ về nơi bạn muốn chỉ với một cái nhấp chuột.

Với khả năng quét giấy dài không giới hạn, máy quét xử lý các tài liệu khác nhau, từ hóa đơn và tập lệnh y tế đến thẻ ID (tiếp nhận cùng lúc 3 thẻ dập nổi) và các tài liệu dày như Hộ chiếu.

Bên cạnh đó, Panasonic KV-S1037 đi kèm với phần mềm Panasonic Image Capture Plus (ICP) với công nghệ xử lý hình ảnh PIE, sẽ mang đến cho người dùng những ảnh quét rõ và đẹp để lưu trữ.

Máy quét tài liệu Panasonic KV-S1037 xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc.

PANASONIC – MÁY QUÉT ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM, VÀ CUNG CẤP TRÊN TOÀN THẾ GIỚI